Thích trang
    Trở thành fan của Tanchau123.blogspot.com

    Bạn muốn nhận tin tức mới nhất từ Tanchau123.blogspot.com? Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi trên Facebook.

T

a

n

chau123

Blog Giải Trí Tổng Hợp

trang chủ
Báo lỗi bài
    Báo lỗi thông tin bài viết

    Nhập thông tin báo lỗi vào ô bên dưới

20:36 ngày 1/4/15

Bà ngoại 40 tuổi xinh như hot girl

Đã có hai cô con gái xinh đẹp không thua kém gì hot girl, bà mẹ U40 vẫn giữ được nét trẻ trung và xinh đẹp. Nếu như không công bố tuổi thật, có lẽ không ai biết cô đã bước vào tuổi 40.
Cách đây vài ngày, chị Hương (còn gọi là Hương Bella) đã đăng lên trang cá nhân đoạn clip cô cùng một người bạn nhảy trong một quán bar đã khiến nhiều người chú ý. Trước đó không lâu, cô con gái của chịHương Bella cũng đăng lên trang cá nhân của mình một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh chị Hương Bella đang nhún nhảy, lắc hông theo bài nhạc “No more goodbye” của Rimini Project vô cùng xinh đẹp và trẻ trung.

Chính con gái của chị Hương Bella còn phải “hốt hoảng” và ngạc nhiên đăng tải: “Có ai tin đây là U40 không vậy hả. Mami nhảy còn đẹp hơn cả mình, xì teen hơn cả mình…”
Được biết, chị Hương có 2 người con gái, cô con gái đầu năm nay 20 tuổi, vừa cưới chồng năm ngoái và đã có con trai 3 tháng. Cô con gái thứ 2 vừa tròn 17 tuổi, hiện đang học trường Cao Đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Chị Lan Hương kết hôn năm 1996, đến năm 2004 thì chồng mất, một mình chị phải nuôi 2 cô con gái ăn học.
Theo Long Nhất

Mới cập nhật

1 nhận xét

· Thêm biểu tượng cảm xúc

  1. Nặc danh12:46 11/1/17

    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa