Thích trang
    Trở thành fan của Tanchau123.blogspot.com

    Bạn muốn nhận tin tức mới nhất từ Tanchau123.blogspot.com? Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi trên Facebook.

T

a

n

chau123

Blog Giải Trí Tổng Hợp

trang chủ
Báo lỗi bài
    Báo lỗi thông tin bài viết

    Nhập thông tin báo lỗi vào ô bên dưới

12:13 ngày 23/4/12

Cộng tác viên cùng Tanchau123 Blog

Cộng tác viên cùng Tanchau123 Blog
Nhằm đa dạng hóa các bài viết giúp Tanchau123 Blog có những đột phá trong thời gian tới đồng thời tạo thêm nhiều bài viết hay và chất lượng cho blog, Tanchau123 Blog thân mời các bạn cảm thấy mình đủ khả năng và muốn đóng góp cho Tanchau123 Blog.
Hãy trở thành cộng tác viên với Tanchau123 Blog:
CTV tại Tanchau123 Blog sẽ được thoải mái viết và chia sẻ những suy nghĩ, những vấn đề mà bạn muốn, tính sáng tạo, cái tôi là điều quan trọng của mỗi CTV!
Lợi ích của CTV là gì?
Cùng chia sẻ và cùng học hỏi.
Tên cũng như trang blog - website của các bạn sẽ được biết đến nhiều hơn nhờ vào thông tin tác giả ở đầu mỗi bài đăng.
CTV đăng bài tích cực có số lượng bài đăng nhiều nhất và bài đăng chất lượng tốt sẽ được trả phí vào đầu mỗi tháng tương ứng theo thứ tự của 3 người xếp hạng đầu tiên như sau:
1. Người thứ nhất: 100 nghìn đồng / tháng
2. Người thứ hai: 60 nghìn đồng / tháng
3. Người thứ ba: 40 nghìn đồng / tháng
Một số điều khoản bạn nên đọc qua:
Để đảm bảo tính công bằng, CTV đăng bài phải tham gia đóng góp với số lượng bài đăng tối thiểu là 100 bài/tháng (1 bài = 500 đồng VND). CTV nằm trong top 3 người đứng đầu danh sách mà không đăng đủ ít nhất 100 bài trở lên sẽ không được nhận giải.
Hình thức nhận giải:
Bắn tiền qua điện thoại, gửi qua tài khoản ngân hàng hoặc giao dịch trực tiếp (đối với các bạn ở TP.Long Xuyên)
Ngoài ra, CTV đăng bài lâu năm, có uy tín, có khả năng sáng tạo trong tuỳ chỉnh - thiết kế template sẽ được xem xét cho vào BQT blog (cùng nhau hợp tác lâu dài xây dựng blog phát triển đồng thời đề ra những kế hoạch kiếm tiền từ việc quảng cáo thu lợi nhuận; thiết kế templates bán cho admin của các blog, website...).
Thông tin tuyển dụng:
Số lượng: Không giới hạn
Vị trí quản lí: Cộng tác viên viết bài (bao gồm các lĩnh vực: phim, nhạc, hài kịch, game, bóng đá, thủ thuật blogspot, chuyện lạ 4 phương, công nghệ thông tin, phần mềm máy tính,...)
Thời gian tuyển dụng: Không giới hạn
Địa điểm làm việc: Không quan trọng, chỉ cần có laptop hoặc máy tính bàn (nếu có) để đăng bài.
Thời gian làm việc (đăng bài): Bất cứ khi nào bạn muốn hoặc trong thời gian rãnh rỗi.
Yêu cầu:
- Đối với cộng tác viên:
+ Yêu thích blogspot.
+ Có sự đam mê, nhiệt tình và nghiêm túc trong công việc.
+ Có khả năng thu thập thông tin và viết bài cho Blog.
+ Ưu tiên các bạn có kiến thức vững hoặc chuyên sâu về một lĩnh vực nhất định.
+ Ưu tiên các bạn có khả năng sáng tạo, đặc biệt có kinh nghiệm thiết kế template (dự định sẽ mở lớp đội ngũ viên thiết kế template để bán cho các doanh nghiệp, blogger, admin của các website).
- Đối với bài đăng:
+ Bài đăng có thể do bạn tự viết, tự cảm nhận.
+ Bài đăng có thể sưu tầm từ nhiều nguồn trên mạng (nếu copy vui lòng upload lên 1 ảnh đại diện để làm ảnh nền cho bài đăng, đồng thời để lại tên nguồn mà bạn đã copy từ blog / web khác)
+ (Các) bài đăng do 1 cộng tác viên viết nhưng chưa hoàn thành thì (các) bài đăng đó chỉ được cộng tác viên đó chỉnh sữa, các cộng tác viên khác không cần chỉnh sữa giúp hoặc can thiệp vào chỉnh sữa (ngoại trừ admin). Lý do: dễ gây bất đồng làm nội dung không phù hợp dẫn đến không chính xác.
+ (Các) bài đăng do 1 cộng tác viên copy từ nguồn khác mà không upload ảnh đại diện liên quan đến (các) bài đăng đó hoặc bài đăng đã tồn tại và được lưu trữ trên hệ thống sẽ bị admin xoá mà không cần báo trước. Vì vậy CTV cần kiểm tra kỹ trước khi đăng bài để tránh tình trạng này xảy ra.
Đăng ký tham gia !
Các bạn vui lòng điền theo mẫu sau nếu cảm thấy thích chương trình CTV của Tanchau123 Blog:
- Địa chỉ Email (bắt buộc):
- Họ và tên (bắt buộc):
- Ngày tháng năm sinh (không bắt buộc):
- Số điện thoại (bắt buộc - liên lạc để nhận giải):
- Trang Facebook (nếu có):
- Vị trí muốn quản lý (bắt buộc):
Bạn cần để lại chính xác email để chúng tôi có thể kích hoạt tài khoản. Chúng tôi sẽ giải quyết yêu cầu của các bạn trong thời gian không quá 3 ngày. Vui lòng kiểm tra mail thường xuyên để xác nhận nhé !

Mới cập nhật

29 nhận xét

· Thêm biểu tượng cảm xúc

  1. mời bạn làm ctv post bai cho boxgiaitri.net

    Trả lờiXóa
  2. @Boxgiaitri.net Giờ mình bận học nên cũng không có nhiều thời gian lắm. Bạn cứ gửi mail mời trước đi, nào mình có nhiều thời gian sẽ xem lại. Bạn muốn tham gia CTV bên mình không :-?

    Trả lờiXóa
  3. ban khong cho mail sao ma guu duoc

    Trả lờiXóa
  4. @Boxgiaitri.net Lo nói chuyện mà quên mất :D
    phongphuhuynh@gmail.com

    Trả lờiXóa
  5. thanhhanghieu@gmail.com rất vui được làm ctv với 1 blog có thứ hạng cũng rất cao ở việt nam

    Trả lờiXóa
  6. @DINH VAN Tu Ok, đã kích hoạt tài khoản của bạn. Vui lòng kiểm tra mail để xác nhận nhé :-B

    Trả lờiXóa
  7. @DINH VAN Tu Bạn có thể đăng bài sau khi click vào đường link xác nhận kích hoạt tài khoản.
    Bạn thích đăng bài về lĩnh vực nào ?
    Mình thấy bạn đam mê tin tức bóng đá đúng ko?

    Trả lờiXóa
  8. hihi chuẩn . mình rất thích mục bóng đá . bạn mời lại mình nhé . đương link đó mình lại đăng nhập vào nick khác rồi . bạn ơi cho mình hỏi với . thế bài đăng được tính từ ngày mùng mấy và kết thúc ngày bao nhiêu . mà admin có được tham gia ko ? . < thanhhanghieu@gmail.com >

    Trả lờiXóa
  9. @DINH VAN Tu CTV sẽ được đăng bài cùng với admin luôn.
    Địa chỉ mail của bạn mình đã gửi yêu cầu và bạn đã xác nhận kích hoạt rồi. Hiện tại bạn đang nằm trong danh sách CTV của mình. Bạn đăng nhập vào blogger xem có tên "Blog Giải Trí Tổng Hợp" trong danh sách quản lý blog của bạn ko?
    Bạn sẽ bắt đầu đăng bài ngay hôm nay 18/11! Vào đúng ngày này của tháng sau, mình sẽ căn cứ vào tổng số bài đăng của các CTV để tiến hành trao thưởng. Sẽ có 1 bảng thống kế bài đăng của CTV, bạn cứ yên tâm !

    Trả lờiXóa
  10. @DINH VAN Tu Tuy vẫn đăng bài bình thường nhưng admin sẽ không tham gia vào chương trình này. Điều này đồng nghĩa với việc 3 người nhận thưởng sẽ đứng ở vị trí 2,3,4 chứ không phải 1,2,3 (vì admin luôn là số 1 :))
    CTV sẽ được nhận số tiền đúng với kế hoạch ở trên

    Trả lờiXóa
  11. ban oi moi lai di . vi nick thanhhanghieu minh it viet bai lam . minh chi viet bai bang nick dinh anh tu nay thoi . vi vay ban moi lai di nhe thanhhanghieu@gmail.com nhe . < sao ban ko lay 1 ngay cu the vi du la tat ca tac gia tinh tu ngay 1 den 30 thi chot lai> chu ban tinh cua minh tu ngay 18 den 18 thang sau . roi 1 ban viet bai tu ngay 10 den 10 thang sau . 1 ban viet tu ngay 25 den ngay 25 thi lam sao ban kiem soat ma xep hang duoc

    Trả lờiXóa
  12. @DINH VAN Tu Ok, mình sẽ mời lại. Do mình mới mở chương trình này nên CTV chưa có nhiều, bạn là người đầu tiên đó.
    Bạn cứ yên tâm, khi nào CTV kha khá tí mình sẽ lấy lại đầu tháng làm mốc và bắt đầu "event" như game nhé.
    Còn bây giờ bạn cứ việc đăng bài, tới tháng mình sẽ trả phí :-SS

    Trả lờiXóa
  13. ok . ban oi . qua ben minh viet bai cho minh nhe . neu nhu ban duoc giai nhat coi nhu la hoa duoc ko ban . gui gmail cho minh nhe . ma cho minh xin luon y tuong nay nhe thank ban nhieu Tuyen cong tac vien

    Trả lờiXóa
  14. @DINH VAN Tu Xin ý tưởng thì nhớ nói rõ trên web của bạn nhá, để mọi người nhìn vào của bạn giống mình mà nói mình copy của bạn thì ko đc đâu.
    Hiện giờ mình không có nhiều thời gian nên mới lập ra cái ý tưởng này để mỗi ngày đều có bài đăng mới phục vụ mọi người. Bên cạnh đó thì cũng tạo điều kiện kiếm tiền cho những ai đam mê blogspot.
    Nếu bạn thực sự yêu thích blogspot mình khuyên bạn nên tập trung làm bên mình, chứ bạn làm thêm bên bạn vừa tốn công lại vừa mệt. Sắp đến đây sẽ có thêm nhiều CTV mới cạnh tranh sẽ càng gay gắt hơn...

    Trả lờiXóa
  15. ok . vay minh se lam tot ben ban . nhan dip minh la cong tac vien dau tien . vi vay ban lay luon cot moc la ngay 18 hang thang va chop lai 23h59 ngay 17 luon di . nhu vay de ban tien theo doi hon

    Trả lờiXóa
  16. @DINH VAN Tu Cái đó để mình tính lại sau :(

    Trả lờiXóa
  17. vậy bây giờ bạn tính từ ngày nào vậy . bạn phải có ngày chốt bài đi chứ . vậy là mình viết bài nhé . có j đến 18 tháng sau la bạn trả công cho mình nhé

    Trả lờiXóa
  18. @DINH VAN Tu Bạn cứ viết bài đi, nhưng mà nhớ upload lại hình ảnh mấy bài bạn trước bạn đăng nhé và nhớ mỗi bài cần upload 1 ảnh lên làm ảnh đại diện cho bài đăng. Bạn ra trang chủ xem thì sẽ rõ.
    Mình đang thiết kế script thống kê danh sách CTV + số bài đăng của họ.

    Trả lờiXóa
  19. mình hiểu ý bạn rồi . với cách up như vậy bên blog mình nó hiện . còn bên bạn thì ko hiện . vậy bạn có thể hướng dẫn mình cách hiện ảnh ko . vì mỗi blog 1 khác mà .hihi

    Trả lờiXóa
  20. @DINH VAN Tu Nếu bạn tự đăng thì đâu cần phải lo đến chuyện này, còn đằng này bạn copy thì phải chịu vậy thôi.
    Bạn copy bài, lưu ảnh đầu tiên vào folder My pictures trong máy tính, rồi chọn upload ảnh trong thanh công cụ của blogger khi đăng bài để upload ảnh vừa lưu lên rồi tuỳ chỉnh kích thước ảnh lại. Cuối cùng xuất bản là xong! (cái này chắc bạn biết rành nên mình không nói nhiều)
    Mình đăng bài nhiều rồi nên trình độ cao hơn bạn nhiều. Mình thì không chọn hình đầu tiên (blogger mặc định lấy hình đầu tiên làm ảnh đại diện) mà chọn 1 tấm có ý nghĩa + thu hút người đọc lưu lại rồi post lên, chỉnh sữa kích thước về còn height="1" và width="1" thế là ok.

    Trả lờiXóa
  21. Mình tôn trọng cách đăng bài của bạn nhưng mà bên mình khi đăng bạn đừng có chèn dấu ngắt nháy vào nhé. Vì làm vậy sẽ bị đứt đoạn ở phần mô tả bài viết.

    Trả lờiXóa
  22. hihi . chưa có thành viên nào tham gia viết bài à bạn .

    Trả lờiXóa
  23. @DINH VAN Tu Chưa, tuy nhiên sắp tới sẽ có nhiều đó. Tới đầu tháng tới sẽ có.
    Lúc đó tha hồ mà đua top nhé ::m

    Trả lờiXóa
  24. hihi ok . mình viết cho bạn được 1 tháng rồi đấy bạn ạ

    Trả lờiXóa
  25. @DINH VAN Tu Uhm, đáng lẽ mình sẽ không trao giải cho bạn vì post chưa đủ 100 bài, tuy nhiên thấy bạn cũng nhiệt tình với lại để khai trương tháng đầu mình quyết định trao giải 50k cho bạn. Nhưng hơi chậm chút nhé vì mình đang bận "công tác" ở quê, thứ 2 tới mình sẽ gửi.

    Trả lờiXóa
  26. nếu trao giải bằng cách nào . nếu mua thẻ thì bạn mua cho mình thẻ viettel nhé . số dt của mình là 0916.592.587 . nhớ là thẻ viettel nhé. thank bạn trước nhé

    Trả lờiXóa
  27. sang tháng mình rỗi mình sẽ post bài cho bạn nhé . chúc blog của bạn càng ngày phát triển nhé

    Trả lờiXóa