Thích trang
    Trở thành fan của Tanchau123.blogspot.com

    Bạn muốn nhận tin tức mới nhất từ Tanchau123.blogspot.com? Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi trên Facebook.

T

a

n

chau123

Blog Giải Trí Tổng Hợp

trang chủ
Báo lỗi bài
    Báo lỗi thông tin bài viết

    Nhập thông tin báo lỗi vào ô bên dưới

08:39 ngày 19/11/14

Wayne Rooney muốn thi đấu ở vị trí tiền vệ

Tiền đạo Man United, Wayne Rooney thừa nhận anh xem vị trí tiền vệ như là mục tiêu cho kế hoạch dài hạn của mình.

Rooney từng được biết đến như một tiền đạo hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, thời gian qua, việc phải chơi ở quá nhiều vị trí khiến khả năng dứt điểm của anh sa sút đáng kể. Dù sao, tính trong 10 năm trở lại, R10 vẫn là cầu thủ có số bàn thắng và kiến tạo nằm trong top 10 thế giới.

Không ít người cho rằng Rooney với sức mạnh, sự nhiệt huyết cùng khả năng kiến tạo ấn tượng hoàn toàn có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ. Đây cũng là cái đích mà tiền đạo người Anh hướng đến.

Rooney nói: "Đúng vậy, đó là những gì mà tôi dự tính. Tôi luôn tin rằng mình đủ chất lượng để chơi ở nhiều vai trò khác nhau."

"Tôi đã theo dõi nhiều trận đấu và luôn chú ý xem các tiền vệ chơi như thế nào."

"Vị trí tiền vệ giúp tôi có thể kiểm soát trận đấu tốt hơn thay vì là một cầu thủ gây ảnh hưởng trực tiếp. Tiền vệ chắc chắn là vị trí mà tôi hướng đến cho kế hoạch thi đấu dài hạn của mình."
Theo Báo thể thao Việt Nam

Mới cập nhật

2 nhận xét

· Thêm biểu tượng cảm xúc

  1. Rooney h già rồi, hồi còn nhỏ, mình thường hay coi vào lúc 10h khuya coi ngoại hạng anh đá, mặc dù rất bình thường nhưng tâm trạng mình lúc đó là thấy rất là thú vị, có thể do ánh nắng săng bên châu Âu đẹp và đó là những kĩ niệm tuổi thơ của tôi.
    Nếu bạn nào muốn thư giản hãy tham gia tải chơi game trùm bắn cá Online hoặc tải game bắn cá Icá Onlinegame hải tặc bắn cá đại dương đây là 3 loại Game được nhiều sự hứng thú của mọi người hiện nay nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Một trong những trò chơi đang được yêu thích danh bai online doi the cao về máy hay tải game đánh bài về điện thoại.
    Các trò chơi giải trí trên các smartphone là có thể chơi danh bai online giúp bạn thư giản tuyệt đối. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu về game mậu binh

    Trả lờiXóa