Thích trang
    Trở thành fan của Tanchau123.blogspot.com

    Bạn muốn nhận tin tức mới nhất từ Tanchau123.blogspot.com? Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi trên Facebook.

T

a

n

chau123

Blog Giải Trí Tổng Hợp

trang chủ
Báo lỗi bài
    Báo lỗi thông tin bài viết

    Nhập thông tin báo lỗi vào ô bên dưới

10:36 ngày 7/4/12

Trò Chơi Ảo Giác (2010) - Tron Legacy (2010)

Tên phim: Tron Legacy
Đạo diễn: Joseph Kosinski
Diễn viên: Jeff Bridges, Garrett Hedlund, Olivia Wilde, Bruce Boxleitner ...
Nhà sản xuất: Walt Disney – Live Planet
Thể loại: Viễn Tưởng
Quốc gia: Mỹ
Thời lượng: 127 Phút
Năm phát hành: 2010

Giới Thiệu Phim:
Năm 1982, khi Kevin Flynn (Jeff Bridges) sống sót thoát ra khỏi Mạng Lưới và trở lại nắm giữ Encom, công ty mà ông đã sáng lập cùng người bạn và người đồng nghiệp lâu năm Alan Bradley, mọi người đều cho rằng Kevin sẽ tập trung vào phát triển và sản xuất những trò chơi nổi tiếng. Bề ngoài, Kevin cưới vợ, có một cậu con trai tên là Sam, và yên vị với cương vị người cha nhưng Kevin vẫn thường thí nghiệm với dịch chuyển tức thời, thường xuyên quay lại thăm Mạng Lưới từ một phòng thí nghiệm bí mật được giấu dưới máy chơi game của mình. Và rồi một ngày, Kevin chỉ đơn giản là biến mất, và Sam bị bỏ lại một mình, thiếu vắng người cha và những câu trả lời.

Và 20 năm sau, Tron: Legacy bắt đầu. Sam (Garrett Hedlund) gặp được một người đàn ông kỳ lạ giao cho mình chiếc chìa khóa để mở cửa bước vào thế giới đầy mới lạ - nơi người cha của anh đã bị mắc kẹt trong 20 năm qua. Để rồi cùng với cha mình và nữ chiến binh xinh đẹp Quorra (Olivia Wilde), Sam bước vào cuộc chiến đầy nguy hiểm trong cái thế giới kỳ lạ đó – nơi mà công nghệ đã phát triển ngoài tầm kiểm soát của con người – để giữ cho thế giới ấy tồn tại theo một cách ổn định nhất...

Mới cập nhật

Bình luận

· Thêm biểu tượng cảm xúc
Chọn "Nhận xét với tên: Ẩn danh" hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận