Thích trang
    Trở thành fan của Tanchau123.blogspot.com

    Bạn muốn nhận tin tức mới nhất từ Tanchau123.blogspot.com? Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi trên Facebook.

T

a

n

chau123

Blog Giải Trí Tổng Hợp

trang chủ
Báo lỗi bài
    Báo lỗi thông tin bài viết

    Nhập thông tin báo lỗi vào ô bên dưới

Thể thao 10:27 ngày 13/4/15

MU - Man City: Asley Young lên đồng, MU vượt mặt Man City

MU và Man City đã cống hiến cho người hâm mộ 90 phút hấp dẫn, giàu cảm xúc.
Đá tại Old Trafford nhưng Man City nhập cuộc rất tự tin. Họ chơi tấn công mạnh mẽ và có bàn mở tỷ số xứng đáng ở phút thứ 8. Silva thoát xuống đầy khôn ngoan, và kiến tạo như đặt cho Aguero dễ dàng sút tung lưới MU.

Không nao núng, "Quỷ đỏ" dần giành lại thế trận và có những pha lên bóng tốt. Phút 14, xuất phát từ quả phất bóng từ sân nhà của De Gea, bóng đến vị trí của Herrera và tiền vệ này thực hiện đường căng ngang tốt để Young ghi bàn gỡ hòa 1-1.



MU có màn ngược dòng ấn tượng.

MU có màn ngược dòng ấn tượng

Kể từ đây, trận đấu diễn ra vô cùng nóng bỏng, hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng của hai đội cùng sự tranh chấp quyết liệt của các cầu thủ. Tuy nhiên MU là đội tận dụng cơ hội tốt hơn khi phút 28, Young tạt thuận lợi để Fellaini đánh đầu, hạ Joe Hart.

Những phút còn lại của hiệp 1, đã có thêm một số tình huống nguy hiểm khác nhưng không có bàn thắng nào được ghi nữa. MU tạm dẫn Man City 2-1.

Sang hiệp 2, hai đội chơi giằng co trong khoảng 15 phút. Với ưu thế dẫn bàn, MU tỏ ra thoải mái hơn. Phút 67, Rooney nhận bóng trước vòng 16m50 Man City và tung đường chuyền cho Mata băng lên dứt điểm tinh tế, nâng tỷ số lên 3-1 cho MU.

Chưa dừng lại, phút 73, "Quỷ đỏ" một lần nữa khiến khung thành Man xanh vụn vỡ với cú đánh đầu của Smalling. Chơi nỗ lực nhưng đội khách cũng chỉ có 1 bàn rút ngắn ở phút 89 và vẫn do công Aguero.

Đánh bại Man City, MU xây chắc vị trí thứ 3 trên BXH Premier League và tự tin hướng tới trận đấu trước Chelsea ở vòng sau.

Chung cuộc: MU 4-2 Man City

Ghi bàn: Young 14', Fellaini 28', Mata 67', Smalling 73' - Aguero (8', 89')

Đội hình xuất phát:

MU: De Gea, Valencia, Smalling, Jones, Blind, Carrick, Fellaini, Herrera, Mata, Young, Rooney.

Man City: Hart, Zabaleta, Kompany, Demichelis, Clichy, Fernandinho, Toure, Navas, Milner, Silva, Aguero.
Theo Nhật Quang - Tân Thành

Mới cập nhật

3 nhận xét

· Thêm biểu tượng cảm xúc

  1. Mình mới mở trang dự đoán bóng đá mọi người tham khảo góp ý giúp mình nhé

    Trả lờiXóa
  2. Trò chơi game bắn cá online trung quốc là trò chơi online miễn phí hấp dẫn hiện nay

    Trả lờiXóa
  3. Với mánh khóe đá gà cựa sắt này, các sư kê lấy một cái cựa sắt đâm vào phần gân chân gà chọi của mình. Sau đó họ ra hiệu cho những cho những người quen ở xung quanh để họ làm mồi. Hô hào và cổ vũ cho việc cáp độ vào chiến thắng của con gà chọi đối thủ. Với kèo thắng sẽ luôn nghiêng nhiều về gà chọi đối thủ. Điều này sẽ làm cho đối thủ tin vào chiến thắng và ra sức để cá cược vào kèo thắng như ở số đông.

    Trả lờiXóa