Thích trang
    Trở thành fan của Tanchau123.blogspot.com

    Bạn muốn nhận tin tức mới nhất từ Tanchau123.blogspot.com? Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi trên Facebook.

T

a

n

chau123

Blog Giải Trí Tổng Hợp

trang chủ
Báo lỗi bài
    Báo lỗi thông tin bài viết

    Nhập thông tin báo lỗi vào ô bên dưới

09:42 ngày 9/12/14

Southampton – MU: Có quà, có niềm vui

Các cầu thủ chủ nhà đã thi đấu rất tốt trước đội khách nhưng không đủ.
Quyết tâm tìm kiếm chiến thắng để tranh giành vị trí trong top 4, cả Southampton lẫn MU đều nhập cuộc rất quyết tâm. Tốc độ bóng nhanh chóng được đẩy lên cao với những pha xuống biên của cầu thủ 2 đội. Các cầu thủ chủ nhà khởi đầu khá tốt nhưng lại sớm bị thủng lưới sau một sai lầm cá nhân, để cho Persie dễ dàng mở tỷ số.

Bàn thua không khiến đoàn quân của Koeman nao núng. Sức ép tiếp tục được gia tăng và MU gần như không thể tổ chức được những pha lên bóng đáp trả. Sau nhiều tình huống hãm thành liên tục, Southampton cũng có được bàn gỡ nhờ công của Pelle từ một cú dứt điểm cận thành.



Persie tỏa sáng cho MU


Nhận thấy đội nhà thi đấu quá khó khăn, Van Gaal quyết định đưa Herrera vào sân thay McNair nhưng phải tới cuối hiệp 1, MU mới có được một vài tình huống lên bóng đáng chú ý.

Bước sang hiệp 2, tình thế không có nhiều thay đổi. Southampton tiếp tục chiếm thế chủ động trên sân với khả năng áp sát và tranh cướp hiệu quả ngay từ tuyến trên. Phía bên kia, MU không thể cải thiện được khả năng phối hợp cũng như tính kết dính trong lối chơi.

Mặc dù đá khá bế tắc nhưng đội khách lại một lần nữa có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ một tình huống cố định. Rooney đá phạt vào cho Persie thoát xuống dứt điểm khéo léo ở góc hẹp tung lưới Southampton.

Những nỗ lực sau đó của đội chủ nhà không đủ để chuyển thành bàn gỡ. Với 3 điểm có được, MU đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Tỷ số 1-2

Ghi bàn: Pelle 30’ – Persie 12', 71'

Đội hình ra sân:

Southampton: 23 Fraser Forster 21 Ryan Bertrand 2 Nathaniel Clyne 3 Maya Yoshida 6 Jose Fonte 12 Victor Wanyama 10 Sadio Mane 8 Steven Davis 11 Dusan Tadic 19 Graziano Pelle 7 Shane Long

MU: 1 David de Gea 12 Chris Smalling 5 Marcos Rojo 33 Patrick McNair 25 Antonio Valencia 31 Marouane Fellaini 16 Michael Carrick 18 Ashley Young 8 Juan Mata 20 Robin van Persie 10 Wayne Rooney

Mới cập nhật

Bình luận

· Thêm biểu tượng cảm xúc
Chọn "Nhận xét với tên: Ẩn danh" hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận