Thích trang
    Trở thành fan của Tanchau123.blogspot.com

    Bạn muốn nhận tin tức mới nhất từ Tanchau123.blogspot.com? Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi trên Facebook.

T

a

n

chau123

Blog Giải Trí Tổng Hợp

trang chủ
Báo lỗi bài
    Báo lỗi thông tin bài viết

    Nhập thông tin báo lỗi vào ô bên dưới

12:09 ngày 8/2/12

Đêm Của Quỷ Dữ (1988) - Night Of The Demons (1988)

Tên phim: Night Of The Demons

Đạo diễn: Adam Gierasch


Diễn viên: Tatyana Kanavka, Michael Arata and Shannon Elizabeth


Thể loại: Phim Kinh Dị


Sản xuất: Đang cập nhật


Quốc gia: Mỹ - Châu Âu


Thời lượng: 93 phut


Năm phát hành: 2009



Maddie Curtis và những người bạn của cô ấy : Lily và Suzanne chuẩn bị cho đêm Halloween. Họ sẽ đến buổi tiệc do Angela (một người bạn của họ) tổ chức tại lâu đài Broussard nổi tiếng ở New Orleans. Hơn 80 năm qua đã có 6 người biến mất khỏi tòa lâu đài không một dấu vế và chủ nhân của nó, bà Evangeline Broussard cũng đã thắt cổ tự vẫn.
Lịch sử tối tăm đó đã khiến cho lâu đài Broussard lôi cuốn moị người vào đêm Halloween. Trong không khí điêu tàn đó, vượt khỏi sự kiếm soát buổi tiệc, Maddie và Lily chạy vào trong cả Colin và Dex, trong khi Suzanne đang duy trì buổi tiệc. Mọi chuyện kết thúc tốt đẹp, tuy nhiên, khi cảnh sát đột kích bữa tiệc. Sau khi mọi người đã ra về chỉ còn lại Angela, Maddie, Lily, Dex, Colin, Suzanne và bạn của họ - Jackson, họ đã khám phá ra được một bí mật khủng khiếp. Đi động không thể hoạt động được nữa. Cánh cổng của lâu đài bị khóa một cách bí hiểm. Chẳng bao lâu thì mọi chuyện trở nên rõ ràng rằng có một sức mạnh siêu nhiên đang tồn tại trong lâu đài Broussard, nó còn hơn cả những câu chuyện kể về lâu đài Broussard mà mọi người đã nghe trước đó.
Lâu đài Broussard chính là nhà của quỷ và cần chiếm giữ 7 con tàu để hóa giải lời nguyền cổ xưa. Lần lượt từng vị khách trở thành vật tế,họ thay đổi hình dạng thành một sinh vật kinh tỏm gớm ghiếc. Chỉ còn lại Maddie, Colin và Jackson nhưng liệu họ có thể vượt qua đêm kinh hoàng đó và giữ cho sức mạnh độc ác đó không lan rộng vào cả thế giới...



Mới cập nhật

Bình luận

· Thêm biểu tượng cảm xúc
Chọn "Nhận xét với tên: Ẩn danh" hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận