Thích trang
    Trở thành fan của Tanchau123.blogspot.com

    Bạn muốn nhận tin tức mới nhất từ Tanchau123.blogspot.com? Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi trên Facebook.

T

a

n

chau123

Blog Giải Trí Tổng Hợp

trang chủ
Báo lỗi bài
    Báo lỗi thông tin bài viết

    Nhập thông tin báo lỗi vào ô bên dưới

20:00 ngày 13/1/13

Camera giấu kín: Bà bầu đi SH

Camera giấu kín: Bà bầu đi SH,xem,download video clip camera giau kin ba bau di xe sh,an ninh ti vi,ANTV

Sau vụ phát tán clip Quyền Linh bị bắt vì mang hàng cấm, từ một chương trình có thể gọi là vô danh, bỗng nhiên Camera giấu kín được nhắc đến liên tục trên mặt báo. Thông thường, Camera giấu kín (phát sóng lúc 20g Chủ nhật, thứ Tư hàng tuần trên kênh ANTV) đặt ra tình huống giả định rất khéo léo, trừ những người làm chương trình thì người tham gia gần như không ai biết. Ở các số phát sóng trước đó, người bị "gài bẫy" chủ yếu là người đi đường. Bất kể ai cũng có thể "dính" vào ống kính với các tình huống chuẩn bị sẵn trong kịch bản.

Ở số phát sóng mới nhất vào 20g thứ Tư ngày 27/6 có tên Người khiếm thị cần giúp đỡ, hàng chục người đi đường đã vô tình trở thành diễn viên bất đắc dĩ của chương trình. Diễn viên Phạm Dũng giả dạng ông lão mù, mang trong người 400.000đ cùng địa chỉ nhà nhờ người đưa về khi đi lạc. Hình ảnh một người khiếm thị lớn tuổi đánh rơi gậy nằm bẹp xuống đường lần dò tìm kiếm khiến nhiều người đi đường phải dừng lại. Để "thử thách" thêm lòng tốt của người đang giúp đỡ mình, ông lão đưa tiền và tờ giấy ghi địa chỉ ra, tất cả những người giúp ông đều nhét tiền trở lại túi áo ông và đưa ông về tận địa chỉ đó. Thật may mắn, tất cả người lọt vào ống kính hôm đó đều là người tốt. Điều gì sẽ xảy ra khi một trong số đó nổi lòng tham trước số tiền của ông?

Camera giấu kín khai thác nhiều chuyện đời thường, từ chuyện gia đình đến chuyện ngoài đường phố thông qua hàng loạt tình huống lên sóng mang tên Cô gái và bà già vẫy xe, Bà bầu đi SH, Tây bán báo, Tây bán hàng rong, Xem bói, Đồ hiệu, Xin một cuộc gọi, Mượn điện thoại, Mua hàng giảm giá... Mục đích của chương trình là để khán giả thấy lòng tốt còn hiện hữu rất nhiều ngoài xã hội, để mọi người yên tâm về tình người. Mặt khác, chương trình cũng giúp cho người xem có dịp nhìn lại bản thân mình.

Tuy nhiên, xét dưới góc độ người vô tình bị "gài bẫy" để... thử thách lòng tốt thì có những điều không ổn. Chẳng hạn trong tình huống Cô gái và bà già vẫy xe nhờ quá giang, thực tế thì hiếm khi có những chiếc xe hơi riêng dừng lại cho người đi đường đi nhờ. Cũng khó nói người không dừng lại là không có lòng tốt. Báo chí từng nói nhiều về các trường hợp lừa đảo, giữa đường xe cộ đông đúc cô gái và bà già sao không đón xe buýt, taxi mà vẫy xe riêng thì ai không nghi ngờ? Đưa tình huống này ra để nhận xét, bình phẩm về lòng tốt của con người là thiếu khách quan, làm tổn thương đến những người từ chối khi vô tình họ lọt vào ống kính và xuất hiện trên truyền hình trong một tình huống không lấy gì hay ho.

Trường hợp của nghệ sĩ Quyền Linh lại đi xa hơn mức trên vì anh là người của công chúng. Trước đó, nghệ sĩ Quang Thắng cũng đã phản ứng khá gay gắt khi chương trình đặt anh vào một tình thế bị đánh ghen bất tử. Với lý do Camera giấu kín muốn ghi lại phản ứng tự nhiên của người nổi tiếng trước tình huống "dữ", cả hai nghệ sĩ đều không được biết trước kịch bản.

Mới cập nhật

Bình luận

· Thêm biểu tượng cảm xúc
Chọn "Nhận xét với tên: Ẩn danh" hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận